phương pháp tăng Review cho website thương mại điện tử du lịch

Thảo luận trong 'Cho thuê' bắt đầu bởi linhtaynin, 26/9/18.

  1. linhtaynin

    linhtaynin Administrator Staff Member

    Từ lâu đã vươn lên là một tính năng cần phải có và thiết yếu đối với bất cứ các website thương mại điện tử du lịch - Reviews (quan sát online) mang lại rất nhiều lợi ích như thúc đẩy lượng booking, tăng doanh thu và lợi nhuận.


    vì vậy, việc tập trung vào tăng những Reviews tích cực cho website là cực kì quan trọng nếu muốn doanh nghiệp của mình phát triển hơn nữa. Để có thể giúp các cửa tiệm ổn định được biết hơn cho website của mình, ở bạn viết này, VietISO muốn giới thiệu những Bí quyết tăng Review hiệu quả nhất giúp cải thiện lượng tiếp cận của khách hàng trên website cũng như tăng tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn.

    [​IMG]


    Khi đã đọc đến Reviews trên web của cửa hàng, tức là khách hàng có niềm nở và mong muốn book tour, chương trình,... vì vậy, nếu đọc được những quan sát tốt, khả năng các bạn booking là gần như chắc chắn. Theo một khảo sát được bắt đầu bởi Search Engine Land năm 2014, có khoảng 88% các bạn quyết định mua hàng từ các web có Reviews tích cực.

    Những reviews trên website là “tín hiệu tin tưởng” giúp truyền cảm hứng và tạo sự yên tâm trong tâm lý người tiêu phí. Review bằng việc biểu thị lại những điểm đặc biệt, trải nghiệm xuất sắc trong chuyến đi dựa trên cái nhìn khách quan sẽ giúp khách hàng thêm đặt niềm tin vào tòa nhà. Khi các các bạn tiềm năng đọc được những kiểm tra tích cực và khách quan đó, bền bỉ khả năng booking sẽ tăng vọt hơn. bên cạnh đó, việc thêm Reviews cũng sẽ hỗ trợ giúp thúc đẩy tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.

    Tăng độ tin tưởng đối với quý khách
    Tính trung bình, mỗi một người khi vào một trang web, họ thường chỉ bỏ ra khoảng 1 giây để xác định họ muốn ở lại hay rời khỏi nó. Đó chính là điều tạo nên sự khác lạ giữa việc bán được tour, nghiệp vụ hay mất đi một khách hàng.

    Một phần quyết định này chính là phụ thuộc vào họ có thấy tin yêu website của văn phòng hay không. Những đánh giá tích cực từ khách hàng là vô giá trong việc cải thiện độ đặt niềm tin cho website. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng đều không có thói quen để lại bất kỳ nhận xét nào sau những chuyến đi. năng lực do họ không bằng lòng hoặc cống phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp không mang lại điều đặc biệt giúp họ có động lực để viết thanh tra về nó. dịch vụ tăng review

    [​IMG]



    Để thúc đẩy khách hàng quay lại viết reviews, các công ty năng lực tạo thêm các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá hoặc tặng được free hoàn toàn,… Ví dụ như tặng mã giảm giá tour Hà Nội - Đà Lạt 30%, hoặc miễn phí các dịch vụ đi cùng,... cho những khách hàng để lại kiểm tra sau 24h dứt chuyến đi. Việc này bên cạnh việc khuyến khích khách hàng thỏa mãn để lại những đánh giá tích cực mà còn giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp.

    Sử dụng bên thứ 3 chế tạo nghiệp vụ đánh giá trực tuyến
    Bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp từ các doanh nghiệp thứ 3 chuyên chế tạo chương trình quan sát website để giúp tăng nhanh reviews như Bazaarvoice hoặc Reevoo. Họ sẽ đóng vai như một quý khách tinh tế đã booking tour, dịch vụ trên trang web để đưa ra những thanh tra đặt niềm tin và chân thực nhất. Đây là cách hiệu quả và nhanh gọn để xây dựng lòng tin của người dùng đối với siêu thị. tăng review 5 sao cho khách sạn
     

trang này